Cách canh : click chuột vào ô vuông ở bản đồ nhỏ góc trên bên phải để di chuyển canh vị trí và nhắm chừng nhé! (Cái này cũng gần như gunbound đó là người ta nói chứ zero đâu có chơi gunbound ).
+ Góc 30
ĐIỀN KIỆN GIÓ 0 :
1/3 màn hình : 25 lực
1/2 màn hinh : 32 lực
2/3 màn hình : 37 lực
1 màn hình : 47 lực
2 màn hình : 72 lực
Hoặc chia màn hình thành 10 phần và bắn theo bản sau:
Bảng tính sơ lượt khi không tính gió như sau:
Để chuẩn xác nhất các bạn hãy tăng hoặc giảm góc khi gió thay đổi thêm góc khi gió xuôi và giảm góc khi gió ngược 1 gió = 1 góc
+ Góc 50 :
Chia màn hình thành 10 phần như đã nói ở cách bắn góc 30.
Về lực khi không tính gió thì gần giống với góc 30. Thêm góc khi gió xuôi và giảm góc khi gió ngược 1 gió = 2 góc.
Bảng tính sơ lượt khi không tính gió như sau:
+ Góc 60 :
1/3 màn hình : 25 lực
1/2 màn hình = 32 lực
3/4 màn hình = 43 lực
1 màn hình : 50 lực
1 gió = 2 lực cùng chiều giảm lực, ngược chiều thì tăng lực
+ Góc 65 :
1/2 màn hình = 37 lực
2/3 màn hình = 43 lực
3/4 màn hình = 46 lực
1 màn hình = 56 lực
2 màn hình = 85 lực
với cách này 1 gió = 2 lực cùng chiều giảm lực, ngược chiều thì tăng lực
Hoặc bắn theo cách chia bàn hình làm 10 phần :
Bảng tính sơ lượt khi không tính gió như sau:
Khi gió thay đổi thêm góc khi gió xuôi và giảm góc khi gió ngược 1 gió = 2 góc.
Bắn góc siêu cao:
Bắn góc siêu cao không khó, thậm chí nếu đã quen với nó, bạn sẽ thấy còn dễ trúng hơn bắn bình thường.Vì sao bắn góc siêu cao dễ trúng hơn?
Để bắn trúng đối thủ trong Gunny, người chơi phải chịu ảnh hưởng của 3 yếu tố cấu thành quỹ đạo đường đạn. Đó là: lực bắn, góc bắn và hướng gió. Khi sử dụng góc bắn siêu cao người chơi sẽ không cần quan tâm đến lực bắn nữa (vì lực bắn lúc nào cũng phải gần 100), mà chỉ cần quan tâm đến hướng gió và góc bắn.
+ Cách bắn chia màn hình thành9 phần(đoạn):
Điểm mấu chốt của kỹ thuật bắn này là bạn phải ước lượng chia màn hình trong game Gunny thành 9 phần bằng nhau, như hình dưới đây:
Chúng ta hãy tạm gọi khoảng cách của 1 phần như thế là 1 đoạn. Như vậy khoảng cách 1 màn hình Gunny dài 9 đoạn, nếu đối thủ đứng xa hơn cả một màn hình, bạn cứ ước lượng cộng thêm vào (11 hay 12 đoạn chẳng hạn). Bạn cũng có thể nhấp chuột vào bản đồ rồi kéo qua lại cho dễ canh.
Và công thức chuẩn của góc bắn siêu cao là:
* Với góc bắn 81 độ không tính gió (hay gió bằng 0), viên đạn sẽ trúng đối thủ ở vị trí cách xa đúng 1 màn hình.
* Nếu đối thủ đứng xa hoặc gần hơn thì thêm vào hoặc giảm đi góc bắn theo tỷ lệ 1 đoạn tương đương 1 độ.
* Nếu có gió thì gió cùng chiều bắn cứ 0.5 thì thêm 1 độ, ngược chiều bắn 0.5 trừ đi 1 độ.Lưu ý 1 góc = 10 lực,khi đó góc (X) lực 100 tương đương góc (X-1) lực 90 . 0,1 gió = 2 lực,0,3 gió = 5 lực
Chúng ta có bản công thức sơ bộ sau:
+ Cách bắn chia màn hình thành10 phần:
Cách bắn này cũng tương tự như cách chia màn hình thành 9 phần nhưng sẽ bắn với lực 95. Và còn ưu điểm hơn cách bắn chia màn hình thành 9 phần: nếu bị giật lực khi chạy lực đi thì vẫn còn khi chạy lực về, đồng thời nếu các bạn bắn theo cách bắn chia 10 của các góc 30 độ, 50 độ, 65 độ mà zero đã đăng thì sẽ dể dàng hơn khi bị mất góc .
* Khi đối thủ ở vị trí cách xa đúng 1 màn hình nếu ko tính gió (Gió bằng 0) thì bắn với góc 80 lực 95.
* Nếu đối thủ đứng xa hoặc gần hơn thì thêm vào hoặc giảm đi góc bắn theo tỷ lệ 1 đoạn tương đương 1 độ.
* Nếu có gió thì gió cùng chiều bắn cứ 0.5 thì thêm 1 độ, ngược chiều bắn 0.5 bớt đi 1 độ.
0,1 gió = 2 lực, 0,3 gió = 5 lực
Có bảng tính sơ lược khi không tính gió như sau :
Bí kíp x3 tầm xa:
Gió xuôi:
Gió trên 2.5 thì x3 góc 70
Gió từ 2.0 – 2.5 x3 góc 68
Gió từ 1.0 – 2.0 x3 góc 67
Gió từ 0.0 – 1.0 x3 góc 65 , 66
Gió ngược:
Gió từ 0.0 -1.0 x3 x3 góc 64 ,65
Gío từ 1.0 – 2.0 x3 goc 62
Gió trên 2.0 x3 góc 60
Cách tính lực khi bắn góc từ 60 -70:
1/2 màn hình đầu lực bắn = lực của góc 60 + 1/2(góc bắn – 60). Ví dụ bắn góc 64 thì lực = lực bắn góc 60 + 2 lực.
1/2 màn hình tiếp trở đi thì bắn = lực góc 60 + (góc bắn – 60). ví dụ bắn góc 65 thì lực manh hơn góc 60 5 lực.về gió thì cứ tính như bắn góc 60 thôi