diễn đàn game online

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
diễn đàn game online

thu nhập và trao đổi những dữ liệu về game


    tổng hợp các lỗi cf

    Poll

    bài này có bổ ích với bạn không?

    [ 2 ]
    tổng hợp các lỗi cf Bar_left100%tổng hợp các lỗi cf Bar_right [100%] 
    [ 0 ]
    tổng hợp các lỗi cf Bar_left0%tổng hợp các lỗi cf Bar_right [0%] 

    Tổng số bầu chọn: 2
    avatar
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 50
    Join date : 21/05/2013

    tổng hợp các lỗi cf Empty tổng hợp các lỗi cf

    Bài gửi by Admin Fri May 24, 2013 7:04 pm

    Lỗi "Initialization fail (Error code 114)
    Bạn không cần thiết phải thử tất cả các phương pháp sau đây để khắc phục sự cố, hãy thử từng phương pháp một và khởi động lại trò chơi để kiểm tra xem vấn đề của bạn đã được giải quyết hay chưa. Trong một vài trường hợp, vấn đề có thể được giải quyết theo phương pháp số 1. Nếu lỗi vẫn xuất hiện sau khi bạn thử phương pháp đầu tiên, bạn hãy thử tuần tự liên tục các phương pháp và kiểm tra trạng thái hoạt động của trò chơi có bình thường hay không.

    1. System restart (rebooting)
    - Có một số trường hợp khi trò chơi không hoạt động chính xác vì GameGuard không được đóng lại một cách đúng đắn. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách khởi động lại máy tính của mình.
    - Nếu trò chơi hoạt động bình thường sau khi khởi động lại máy tính nhưng sau đó lại gặp lỗi thì bạn vui lòng thử phương pháp tiếp theo.

    2. Spyware/Virus
    - Những chương trình spyware, virus hoặc mã nguồn độc hại có khuynh hướng tác động gây hại đến những chương trình khác, và có thể tác động vào GameGuard hoặc gây hư hại những chức năng quan trọng của GameGuard.
    - Bạn hãy kiểm tra xem liệu máy tính của bạn có bị nhiễm spyware, virus hoặc mã nguồn độc hại hay không và sau đó mới tiến hành cài đặt lại trò chơi.

    3. Windows Security update
    - Bạn nên cập nhật các phiên bản sửa lỗi cho hệ điều hành máy tính của mình thường xuyên để khắc phục các lỗi liên quan đến xung đột chương trình hoặc xung đột hệ điều hành.
    - Đôi khi chính bản thân GameGuard cũng xảy ra xung đội với một vài bản cập nhật của hệ điều hành, vì vậy, bạn nên cập nhật những phiên bản mới nhất cho hệ điều hành của mình.
    * Windows update :
    * nProtect windows update service : WinUp
    * NCSOFT Windows update service
    Bảng điều khiển GameGuard -> Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cập nhật hệ điều hành Windows thông qua hệ thống tự động cập nhật.

    4. Collisions with other programs
    - Đôi khi GameGuard xảy ra xung đột với vài chương trình đã bị tác động bởi các chương trình khác (virus, spyware/chương trình bảo vệ). Vì vậy, bạn hãy tắt các chương trình không liên quan hoặc không cần thiết khi trò chơi đang hoạt động.
    Bạn có thể mở chương trình Task Manager bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del



    Chọn chương trình trong danh sách các chương trình và tắt các chương trình không liên quan đến game.

    5. Configuring the options in security programsMột vài chức năng của GameGuard có thể bị khóa do chương trình bảo vệ hệ thống. Trong trường hợp này, sự hoạt động của GameGuard có thể bị lỗi và điều này có thể được xử lý khi hiệu chỉnh một vài lựa chọn trong hệ thống bảo vệ. Chúng tôi khuyên bạn nên chạy trò chơi sau khi hiệu chỉnh từng lựa chọn của chương trình bảo vệ.
    Dưới đây là bảng thiết lập hệ thống bảo vệ của nProtect Netizen. Những chương trình khác sẽ có bảng thiết lập khác.



    6. Old version of graphic card drivers / DirectX
    Bạn có thể xử lý xung đột giữa GameGuard và driver của card màn hình nếu như bạn có phiên bản driver mới nhất dành cho card màn hình của mình và bộ cài đặt mới nhất của Windows DirectX (9.0c).
    1) Bấm [Start] - [run] và nhập [dxdiag] vào ô trống, chọn OK.




    2) Bấm Yes (Y) để bỏ qua bảng cảnh báo.
    3) Cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị khi bạn nhấn Yes, bạn sẽ có thể kiểm tra version của driver card màn hình mình đang sử dụng và thông tin của DirectX.
    -Thông tin DirectX-


    -Thông tin driver card màn hình-






    Super Moderator
    Ngày gia nhập: Apr 2008
    Bài gửi: 6,023




    Cách 1 - Cài lại game
    Cách 2 - Xóa thư mục Gameguard (hy vọng nó sẽ tự cài lại chính nó để sửa lỗi)
    Cách 3 - Tắt Firewall
    Cách 4 - Khởi động lại modem
    Cách 5 - Xóa IP trong file (tập tin) HOSTS
    Mặc định là vào C:/windows/system32/drivers/etc tìm file(s): "HOSTS"

    Hướng dẫn:
    1) Mở file "HOSTS" bằng Notepad.
    2) Copy đoạn dưới và chép vào

    Code:
    # Copyright © 1993-1999 Microsoft Corp.## This is a sample HOSTS file used by Microsoft TCP/IP for Windows.## This file contains the mappings of IP addresses to host names. Each# entry should be kept on an individual line. The IP address should# be placed in the first column followed by the corresponding host name.# The IP address and the host name should be separated by at least one# space.## Additionally, comments (such as these) may be inserted on individual# lines or following the machine name denoted by a '#' symbol.## For example:## 102.54.94.97 rhino.acme.com # source server# 38.25.63.10 x.acme.com # x client host127.0.0.1 localhost

    2) Save (lưu) lại

    Chú ý: Hãy đảm bảo rằng file này không được thiết đặt chế độ Read-Only khi lưu lại. Chỉ thiết đặt lại sau khi đã lưu lại nội dung mới
    Click chuột phải vào file chọn Properties > bỏ chọn Read-Only > Ok

    Cách 5b - Xóa IP trong file LMHOSTS
    Làm tương tự như file HOSTS đối với file LMHOSTS

    Nếu bạn không hiểu được các hướng giải quyết trên, hãy tìm hiểu máy tính của bạn. Kiến thức cơ bản của việc dùng máy tính là điều quan trọng cho kinh nghiệm chơi game hoặc làm việc
    Sau khi nhận được một số thông báo của các bạn về lỗi "Không thể kiểm tra phiên bản", chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và tìm ra được nguyên nhân của lỗi.
    Đó là do máy của các bạn không truy cập được đến hệ thống máy chủ của game để "kiểm tra phiên bản" hiện tại của game.
    Lỗi này có thể xảy ra do 2 lý do sau:
    1. Do bản chạy game của các bạn bị lỗi
    => Cách khắc phục: tiến hành cài đặt lại game.

    2. Do hệ thống mạng của các bạn không kết nối được đến máy chủ để kiểm tra phiên bản
    => Cách kiểm tra: vào "Run" của Windows và gõ "cmd" ; nhấn Enter ; gõ "ping dl.cf.vtc.vn" để kiểm tra kết nối tới máy chủ. Kết nối tốt là khi các chỉ sổ time ổn định (chênh lệch 1 -3 đơn vị) trong khoảng nhỏ hơn 30ms.
    Nếu các bạn gặp phải vấn đề này, với những bạn đang sử dụng IP động, hãy thử restart lại modem để đổi sang dải IP khác và tiến hành truy nhập lại game.

    <theo CrossFire >

    #Cách giải quyết khác:
    - Chạy game bằng file patcher_cf.exe trong thư mục cài CF (Mặc định là C:\Program Files\VTCGame\Dot Kich\ ). Cách này có thể dùng khi đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của CF!

    Sau khi đăng nhập vào game, rồi chọn sever và kênh. Rồi em chọn phòng thì nó cứ hiện ra cái bảng có chữ "Đang Vào Phòng Xin Vui Lòng Chờ" và cứ thế mãi, không biết làm gì, rồi em bắt buộc phải ALT+CTRL+DELETE và vào lại game
    Cách giải quyết:

    Hiện tượng mà bạn gặp phải thường do nguyên nhân từ hệ thống mạng khiến việc máy chủ tiếp nhận xử lý lựa chọn phòng chơi của bạn gặp lỗi.
    Bạn vui lòng sử dụng lệnh Ping tới game Đột Kích để chọn ra thời điểm thích hợp nhất nhé!

    Hoặc bạn có thể tạm thời khắc phục bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + T để về lại phòng chờ và sử dụng chức năng Vào Nhanh hoặc lệnh /go <số phòng> thay vì click chuột vào tên phòng nhé!


    - Nếu bị vậy nhờ máy chủ kích ra !

    Nghĩa là lỗi khi chạy file patcher_cf.exe (application để chạy Game). Bác vào thư mục C:\Program Files\VTCGame\Dot Kich\ để chạy file patcher_cf.exe gốc rồi đăng nhập thử lại. Nếu vẫn bị báo lỗi như trên thì cài lại game là điều dễ hiểu

    Code:
    Tại sao khi dùng súng ở chế độ bình thường (không nhắm hoặc zoom) thì không sao, nhưng khi nhắm gần hoặc zoom lại thì chuột không thể di chuyển hay nhúc nhích gì được ?
    Lỗi ko di chuyển được chuột khi ngắm: bạn vào ổ C, thư mục My Documents, tìm thư mục CrossFire (C:\Documents and Settings\Tên user\My Documents\CrossFire) tìm file System.dat và xóa file này đi là chuột trở lại bình thường


    Code:
    Lỗi không có sound khi vào game
    bạn vui lòng kiểm tra trong game phần cài đặt, âm thanh xem bạn có tắt âm thanh đi không nhé

    Code:
    Lỗi hiện ra bảng thông báo Script Error của Internet Explorer
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600 and weights 84KB.

    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 881x580 and weights 249KB.

    Các bạn làm như sau nhé.


    Code:
    * Open Internet Explorer* Open the <Tools> menu* Select the <Internet Options> menu item* Open the <Advanced> tab* Check the box next to "Disable script debugging* Remove the check next to "Display a notification about every script error"* Click the <OK> button
    Code:
    *Mở Internet Explorer*Trên thanh công cụ ấn Tools*Chọn Internet Options...*Ấn vào mục Advanced*Chọn Disable script debugging*Bỏ chọn Display a notification about every script error (Dịch nôm na là "Ko thông báo mỗi khi script lỗi")*Ấn OK
    Code:
    Hiện tượng mà bạn gặp phải rất có thể do bạn sử dụng card ATI - không tương thích với game Đột Kích.
    Bạn có thể tạm thời khắc phục khi thử làm theo những cách sau:
    1. Nếu bạn có cài Catatyst Control Center thì vào tắt VPU recover và vào BIOS tắt FastWrite (lúc khởi động nhấn delete là vào, tìm FastWrite rồi tắt nó đi)
    2. Cài lại toàn bộ driver:
    - Đầu tiên bạn phải uninstall tất cả driver liên quan đến card màn hình.
    - Khởi động lại máy để Windows nhận card mặc định.
    - Sau đó cài lại Game từ đầu.
    3. Bạn chỉnh lại Screen refresh rate của màn hình thấp xuống, tầm 60 - 70 - 75 ...
    4. Card của bạn có hỗ trợ 8x và 4x và có lẽ bạn đang cho nó chạy 8x. Bạn vào BIOS chỉnh lại bus cho nó là 4x là có khả năng chạy được.

    Hiện nay, chúng tôi đã lên tiếng kêu gọi sự hỗ trợ từ các game thủ Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ nào nên chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức để nghiên cứu phương cách khắc phục chuẩn xác nhất.
    [Bạn phải đăng ký mới nhìn thấy link. ]
    chơi CF nhưng ko thực hiện được tính năng nhảy hay bấm tab xem chỉ số kill/die cũng ko tác dụng TT
    1. Hiện tượng: đang chơi thì bị màn hình đen, vẫn nghe được âm thanh.
    - Nguyên nhân: do bạn sử dụng card ATI - không tương thích với game.
    - Khắc phục: Hiện tượng này sẽ được khắc phục trong phiên bản 1011
    2. GameGuard initialization error code 114
    - Nguyên nhân: do rất nhiều nguyên nhân như: virus, xung đột giữa các chương trình đang chạy với GameGuard, xung đột với card màn hình ...
    - Cách khắc phục:
    + Khởi động lại máy tính: trong một số trường hợp GameGuard của bạn hoạt động không chính xác và gây ra lỗi. Bạn cần khởi động máy tính và sau đó thử chạy lại Game.
    + Do máy bạn có nhiễm virus, spyware: gây tác động và gây ảnh hưởng đến hoạt động của GameGuard và không khởi tạo được GameGuard. Bạn cần sử dụng phần mềm diệt virus mới nhất để diệt.
    + Xung đột với những chương trình đang chạy khác: bạn cần tắt lần lượt những chương trình không có liên quan trước khi bắt đầu trò chơi.
    + Xung đột với card màn hình: do xung đột giữa GameGuard với phần mềm điều khiển (driver) card màn hình. Để giải quyết bạn cần tải Driver mới nhất cho card màn hình và phiên bản DirectX mới nhất ( phiên bản DirectX 9.0c)
    3. Error in InitRenderer(). Shutting down
    - Nguyên nhân: Lỗi này rất có thể do chưa Enable một số tính năng của DirectX
    - Khắc phục:
    Kiểm tra xem DirectX trên máy có đúng phiên bản 9.0c theo yêu cầu cấu hình tối thiểu của Game không?
    Nếu đúng, bạn có thể khắc phục theo hướng dẫn sau:

    • Vào mục "RUN" trên StartMenu, gõ "dxdiag" và Enter để mở cửa sổ "DirectX Diagnostic Tool".
    • Tìm đến tab "Display" rồi Enable "DirectDraw Acceleration" và "Direct3D Acceleration
    4. GameGuard error 153
    - Nguyên nhân: GameGuard bị lỗi hoặc chưa dc cài đặt
    - Khắc phục: hủy bỏ toàn bộ folder GG rồi để game chạy và tự động cập nhật GG hoặc cài đặt lại game
    5. GameGuard error 115
    Nguyên nhân: thực hiện nhiều lần thao tác khởi động game
    - Khắc phục: Tắt game hoàn toàn và thử lại, hoặc khởi động lại máy tính.
    6. GameGuard error 1 (hoặc 500)
    - Nguyên nhân: các fle có đuôi .erl trong GameGuard bị lỗi.
    - Khắc phục: xóa bỏ folder GG để game chạy và tự cập nhật hoặc cài lại game.
    7. GameGuard.des Application error
    - Nguyên nhân: xung đột với Symantec Endpoint Protection
    - Khắc phục: gỡ bỏ chương trình này
    8. Game or GameGuard has been falsified
    - Nguyên nhân : một số file trong bộ cài game hoặc GameGuard đã bị giả mạo.
    - Khắc phục : diệt virus bằng các chương trình mới nhất và tiến hành cài đặt lại game
    9. Client MFC Application
    - Nguyên nhân: do lỗi xung đột hoặc lỗi Windows.
    - Khắc phục: kiểm tra và tắt các chương trình xung đột hoặc cài lại Win
    10. Gamehack detected
    - Nguyên nhân: xung đột với 1 số phần mềm: Alky …
    - Khắc phục: tắt sidebar hoặc gỡ bỏ alky
    11. Lỗi tệp Crossfire.exe
    - Nguyên nhân: virus phá hỏng file crossfire.exe
    - Khắc phục:

    Vào Control Panel - Add Remove Program sau đó UnInstall tất cả các bản cài Đội Kích (kể cả các bản cập nhật mà các bạn đã cài manual trước đó)
    Tiến hành quét virus trong máy bạn (nên dùng các phần mềm chống virus như Kaspersky, Norton Antivirus,...)
    Sau đó cài đặt lại game.
    12. Failed to download update
    - Nguyên nhân: do đường truyền ko ổn định
    - Khắc phục: Nhấn OK và tiếp tục đăng nhập game
    13. CF File Watcher
    - Nguyên nhân: do 1 số file trong bộ cài bị xóa hoặc thay đổi nội dung (để bug ghost, tạo map …) hoặc cài đặt thiếu phiên bản
    - Khắc phục: Cài đặt lại game một cách đầy đủ từ phiên bản 1004 Full + 1005 + 1006 + 1007 + 1010 hoặc phiên bản 1010 Full.

    14. Không thể kiểm tra phiên bản
    - Nguyên nhân: do cài đặt thiếu phiên bản hoặc hệ thống mạng có vấn đề.
    - Khắc phục:
    · Cài đặt lại game.
    · Kiểm tra việc kết nối bằng lệnh Ping và liên hệ với ISP để được hỗ trợ nếu việc kết nối kém xảy ra thường xuyên
    15. Sai thông tin cá nhân. Ngắt kết nối
    Sai thông tin bản đồ. Ngắt kết nối
    - Nguyên nhân: vấn đề ở hệ thống mạng hoặc đường truyền không ổn định
    - Khắc phục: kiểm tra lại hê thống mạng và liên hệ với ISP để được hỗ trợ nếu thấy việc kết nối kém.
    => Cách kiểm tra: vào "Run" của Windows và gõ "cmd"; nhấn Enter; gõ "ping dl.cf.vtc.vn -t" để kiểm tra kết nối tới máy chủ. Kết nối tốt là khi các chỉ số Time ổn định (chênh lệch 1- 3 đơn vị) trong khoảng dưới 30ms.
    Nếu các bạn gặp phải vấn đề này, với những bạn đang sử dụng IP động, hãy thử restart lại modem để đổi sang dải IP khác và tiến hành truy nhập lại game.

    16. Máy chủ gặp lỗi khi bắt đầu, chuyển về phòng chờ
    - Nguyên nhân: số phòng “đang chơi” đã đến giới hạn của server nên các phòng chờ không được chấp nhận bắt đầu trận đấu.
    - Khắc phục: vào phòng đang chơi hoặc sang server vắng hơn để tạo phòng.

    17. Do việc chuyển dữ liệu gặp lỗi, không chuyển được thông tin người chơi đến máy chủ. Hãy thử kết nối lại
    Nguyên nhân: vấn đề ở hệ thống mạng hoặc đường truyền không ổn định hoặc để lâu quá thời gian quy định mà không đăng nhập vào trò chơi
    - Khắc phục: kiểm tra hê thống mạng và thử lại.
    Các bạn vui long liên hệ với ISP để được hỗ trợ nếu thấy việc kết nối kém.
    18. Phát hiện chương trình không hợp lệ.Tự động thoát khỏi trò chơi [6-3]
    - Nguyên nhân: do 1 số file trong bộ cài bị xóa hoặc thay đổi nội dung (để bug ghost, tạo map …) hoặc cài đặt thiếu phiên bản
    - Khắc phục: Cài đặt lại game đầy đủ các phiên bản.
    19. Chấm dứt kết nối đến máy chủ
    Nguyên nhân:
    · Thao tác đăng nhập bị delay quá 1 phút.
    Khi bạn đã vào đến màn hình đăng nhập nhưng bỏ quên đó và sau 1 phút mới nhập tên tài khoản và mật khẩu.
    Hoặc khi bạn đã nhập mật khẩu và tài khoản rồi nhưng sau đó 1 phút mới Enter hoặc Click vào nút Bắt Đầu.
    Hoặc khi bạn chưa chọn kênh đấu và bỏ quên game ở khung chọn máy chủ.
    · Thời gian không điều khiển nhân vật của bạn quá lâu.
    · Tài khoản của bạn bị đăng nhập trùng lặp bởi người khác.
    · Máy chủ Game đóng cửa để bảo trì.
    · Đường truyền của bạn không ổn định khiến việc phản hồi thông tin từ máy tính của bạn đến máy chủ Game bị gián đoạn hoặc có sự châm trễ khiến máy chủ lầm tưởng máy tính của bạn đã chủ động ngắt kết nối (thoát game).
    - Khắc phục:

    Khi đã khởi động game, bạn hãy nhanh chóng đăng nhập và chọn kênh tham gia.
    Hãy thận trọng hơn trong việc bảo mật thông tin tài khoản và không nên chia sẻ tài khoản với người khác.
    Theo dõi các thông báo báo trì trên trang chủ và diễn đàn. Các máy chủ game Đột Kích thường bảo trì định kỳ vào đêm thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
    Kiểm tra thật kỹ hệ thống mạng và liên hệ với ISP để được hỗ trợ nếu vấn đề kết nối không tốt xảy ra thường xuyên
    20. Lỗi phòng chờ: không thể “bắt đầu” và “sẵn sàng”
    - Nguyên nhân: lỗi xảy ra khi số room “đang chơi” đã đạt giời hạn hoặc chủ phòng bị lag.
    - Khắc phục: yêu cầu chủ phòng thoát ra ngoài và chọn phòng khác/ tạo phòng khác/ chọn server khác
    21. Đăng nhập trùng lặp – Lỗi đăng nhập
    - Nguyên nhân: Tài khoản bị đăng nhập trùng lặp trên 2 máy tính khác nhau.
    - Khắc phục: Hãy thận trọng hơn trong việc bảo mật thông tin tài khoản và không nên chia sẻ tài khoản cho người khác
    22. Cài đặt cơ bản cho nhân vật thất bại


    - Nguyên nhân: Các bạn cài đặt nhân vật Lady Ranger sai cách.
    Bạn đã không chú ý tới bước 2 và đã không chọn mục Nhân vật ở cửa sổ bên phải:
    Bước 2: Chuyển sang Kho đồ, chọn sang mục Nhân vật (cạnh mục Balô) ở cửa sổ bên trái và Nhân vật ở cửa sổ bên phải (cạnh mục Vũ khí và Trang bị).

    - Khắc phục: lỗi này mình chưa biết cách khắc phục,các bạn lên google search nhé

    23. GameGuard Error 380


    Thông báo lỗi cho thấy bạn không thể kết nối tới máy chủ GameGuard (HQ). Bạn vui lòng kiểm tra hệ thống mạng và thử kết nối lại.

    Bạn có thể thử khắc phục bằng những cách sau:

    1. Tắt các chương trình bảo vệ và Firewall để tránh bị ngăn cản kết nối.
    Đặc biệt khi bạn đang ở công sở hoặc dịch vụ công cộng, họ thường đặt firewall hoặc chặn cổng kết nối, bạn hãy hỏi ý kiến người quản lý hệ thống nhé!

    2. Kiểm tra hệ thống mạng hoặc chất lượng kết nối của đường truyền.
    Bạn hãy kiểm tra kỹ các thiết bị kết nối (moderm, dây mạng, card mạng ...), thử repair Network Connection, reset moderm và liên hệ với Nhà cung cấp ADSL để được hỗ trợ.

    Bạn vui lòng sử dụng lệnh Ping "Run" của Windows và gõ "cmd"; nhấn Enter; và dùng 2 lệnh "ping 222.255.26.240 -t", "tracert 222.255.26.240".
    Nếu chỉ số Time quá cao (có lúc trên 100), không ổn định hoặc Time Out và Trace không thành công (failed) thì bạn vui lòng chụp hình lại rồi gửi thư về [Bạn phải đăng ký mới nhìn thấy link. ] để chúng tôi giúp bạn liên hệ với Nhà cung cấp ADSL của bạn nhé!
    3. Tắt proxy trên trình duyệt web
    Nếu sử dụng Internet Explorer, bạn hãy mở cửa sổ IE lên, chọn Tools → Internet Options → thẻ Connections → LAN settings và kiểm tra xem proxy server trong LAN của bạn đang bật hay tắt.
    Nếu nó đang bật (có tick V trong) thì hãy tắt đi (bỏ tick).
    3. Tắt proxy trên trình duyệt web
    Nếu sử dụng Internet Explorer, bạn hãy mở cửa sổ IE lên, chọn Tools → Internet Options → thẻ Connections → LAN settings và kiểm tra xem proxy server trong LAN của bạn đang bật hay tắt.
    Nếu nó đang bật (có tick V trong) thì hãy tắt đi (bỏ tick).
    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 557x614 and weights 49KB.

    4. Thay đổi file hosts.
    Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:
    - Tùy theo hệ điều hành trên máy, bạn tìm theo đường dẫn sau:
    Windows98 : C:\windows\hosts
    WindowNT/2000 : C:\winnt\system32\drivers\etc\hosts
    Windows XP : C:\windows\system32\drivers\etc\hosts
    - Click đúp chuột vào file hosts



    - Mở bằng Notepad



    - Xóa tất cả những dòng không có dấu #

    This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 768x530 and weights 61KB.

    - Save lại rồi vào lại game.



    - Nguyên nhân: Mật khẩu của bạn có nhiều hơn 12 ký tự nên xảy ra lỗi
    - Khắc phục: Bạn vui lòng đăng nhập vào id.vtc.vn và đổi lại mật khẩu mới với ít hơn 12 ký tự nhé!
    ........................................ .......... ........................................ .......... ...................




    Nguồn : diễn đàn VTC

    Các Lỗi Mới Vừa Cập Nhật :

    24. Không xác định được lỗi.


    - Nguyên nhân: Mật khẩu của bạn có nhiều hơn 12 ký tự nên xảy ra lỗi
    -Khắc phục: Bạn vui lòng đăng nhập vào id.vtc.vn và đổi lại mật khẩu mới với ít hơn 12 ký tự nhé!

    25. Error 1335



    - Nguyên nhân: thấy file "Data1.cab" yêu cầu trong quá trình cài đặt bị lỗi hoặc thiếu. Vấn đề này có nguyên nhân từ hệ thống mạng hoặc lỗi đọc đĩa CD ROM hoặc gói tin của bạn bị lỗi trong quá trình download. - Khắc phục:
    Bạn vui lòng download bản 1129 đầy đủ để tiến hành cài đặt rồi cập nhật lên các phiên bản tiếp theo.
    Bạn hãy sử dụng các chương trình hỗ trợ download và tiến hành download lúc hệ thống mạng ổn định để tránh hiện tượng lỗi file lặp lại.


      Hôm nay: Fri May 17, 2024 9:56 am